แนะนำ 3 ช่องยูทูป สอนทำอาหารง่ายๆ ให้คุณ ในวันที่ต้อง Work from home

Last updated: 7 Apr 2020  |  5333 Views  | 

แนะนำ 3 ช่องยูทูป สอนทำอาหารง่ายๆ ให้คุณ  ในวันที่ต้อง Work from home

ST-COOKING

เป็นช่องที่สร้างคอนเทนต์คุณภาพทั้งนำเสนอการทำอาหารไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย พิซซ่า ยากิโซบะ อาหารอบ ขนทอบ ที่ดูแล้วน่าทานมากเลยทีเดียว การนำเสนอสวยงาม และสามารถนำไปทำทานตามได้อย่างไม่ยากนัก พร้อมด้วยยังมีช่วงแนะนำร้านอร่อยทั่วไปที่มีความนิยม ซึ่งปัจจุบันมีผู้ติดตามถึง 1.7 ล้านคน ซึ่งเป็นเพจที่น่าสนใจเป็นย่างมาก
 
 
 
กินได้อร่อยด้วย

นี้เป็นอีกช่องทางหนึ่งซึ่งถือว่าเป็นที่ผลิตคอนเทนต์ที่มีคุณภาพดี เพจมีคนติดตาม 8.85 แสนคน ด้วยสีสันของอาหารที่นำเสนอสวยงามน่าทานและการอธิบายขั้นตอนการทำเข้าใจง่าย โดยเน้นอาหารไทยเป็นหลักจึงทำให้เข้าถึงผู้ติดตามได้ง่าย แม้แต่วีธีปลอกไข่ต้มยังทำได้น่าสนใจมาก และที่สำคัญในเพจยังมีสูตรน้ำจิ้มต่างๆ เช่น น้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้ม สุกี้ น้ำจิ้มแจ่ว ซึ่งสามารถทำได้ภายใน3 นาที รวมถึงอาหารต้ม ผัด แกง ทอด  อาหารไทยหลายต่อหลายอย่าง น่าสนใจครับ ผู้ชมสามารถจะได้ไอเดียกับเพจนี้ไปใช้ทำอาหารในช่วง ทำงานอยู่บ้านครับ
 
 
Friends Matter Official

เป็นการรวมตัวกันของเพื่อน3 คนจากผู้เข้าแข่งขันรายการมาสเตอร์เชพไทยแลนด์ ซึ่งทางเพจนำเสนออาหารในรูปแบบต่างๆที่ดูทันสมัย เน้นอาหาร ฟิวส์ชั่น  อาหารฝรั่ง ขนมอบ และวิธีการดูแลสุขภาพ ซึ่งเพจพึ่งเปิดแต่คนมีเริ่มติดตามกว่า 1.41 แสนคน และจะมากขึ้นตามความนิยม รายการการทำอาหารจะดูเป็นกันเองแบบไฮโซ นิดส์นึง  อาหารดูหรู อาจดูเหมือนทำยากแต่น่าสนใจครับสามารนำไปทำได้จริงจึงอยากให้ทุกคนลองเข้าไปดูเผื่อจะได้ครีเอทเมนูไฮๆไว้อวดคุณแฟนที่บ้านกัน และไว้ทานช่วงทำงานที่บ้านครับ
 
 
 
 
 นายแทน ชวนทำอาหาร

เป็นช่องที่ถ่ายทอดการทำครัวจากหลังบ้านแบบง่ายๆแต่สไตล์อย่างกับเชฟมืออาชีพกันเลยทีเดียว นายแทนถนัดอาหารไทย อาหารอิสาน ประเภท แซ่บๆ น้ำพริกต่างๆ ด้วยการสื่อสารที่เป็นกันเองเข้าใจง่ายจึงมีผู้ติดตามถึง 7.02 แสนคน เลยทีเดียว ผู้อ่านลองดูนะครับว่าเมนูไหนน่าสนใจส่วนผมขอแนะนำเมนุกุ้งผัดผงกระหรี่  ดูน่าทานมากๆๆ หวังว่าหลังจากอ่านแล้วคงมีหลายๆท่านเข้าไปดูจะได้เห็นเมนูที่หลากหลายและลองมาปรับใช่กับเมนูที่คุณชื่นชอบสำหรับมื้ออาหารพิเศษของคุณกันนะครับ

  https://www.youtube.com/channel/UCkfYV-0qBx3WpjZjoD-8F9g
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy