ทำไมต้องเลือกเตาแก๊ส Lucky Flame?

Last updated: 3 Nov 2021  |  2921 Views  | 

ทำไมต้องเลือกเตาแก๊ส Lucky Flame?

จนถึงปัจจุบัน เตาแก๊ส Lucky Flame ได้อยู่คู่กับครัวเรือนของคนไทยมายาวนานกว่า 46 ปีแล้ว ซึ่งการจะทำให้ครอบครัวมากมายตัดสินใจมอบความเชื่อมั่นและความไว้วางใจ จนยอมรับให้เตาแก๊ส Lucky Flame เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการจุดประกายความสุขนั้น แน่นอนว่า ไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นมาจากโชคช่วย หากแต่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้า ซึ่งมีอยู่ตลอดมานานกว่า 40 ปี

อย่างไรก็ดี หากเฉพาะเจาะจงลงไปในประสิทธิภาพของเตาแก๊สแล้ว สิ่งที่ทำให้เตาแก๊ส Lucky Flame กลายเป็นตัวเลือกที่ครอบครัวชาวไทยคิดถึงก่อนเตาแก๊สอื่นๆ มาจากเหตุผลสำคัญทั้งสิ้น 5 ข้อด้วยกัน คือ

1) คุณภาพดี ทนทานต่อการใช้งาน 

เตาแก๊สของ Lucky Flame มีการคัดสรรนำวัสดุคุณภาพดีมาใช้ เพื่อความทนทานต่อการใช้งาน นอกจากนี้ ยังให้ความสำคัญกับการผลิตและการปรับปรุงคุณภาพอย่างต่อเนื่อง มีการใช้เครื่องจักรที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ส่งผลให้ลูกค้าที่ซื้อไปใช้งานมีความมั่นใจในคุณภาพ ซึ่งมาพร้อมกับอายุการใช้งานที่ยาวนาน กล้ารับประกันวาล์วเปิด-ปิดแก๊สถึง 5 ปี ซึ่งยาวนานกว่าทุกแบรนด์

2) ปลอดภัยและได้มาตรฐาน

เตาแก๊สของ Lucky Flame มีความปลอดภัยและได้มาตรฐาน มีกระบวนการตรวจสอบและควบคุม ตามระบบ iso 9001:2015 เพื่อให้เกิดความมั่นใจว่า เตาแก๊สที่ไปถึงมือลูกค้านั้น ไม่ก่อให้เกิดอันตราย นอกจากนี้ ทาง Lucky Flame ยังได้จับมือทำงานร่วมกับกระทรวงอุตสาหกรรม กำหนด “มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมเตาหุงต้มในครัวเรือนใช้กับก๊าซปิโตรเลียมเหลว” เลขที่ มอก. 2312-2549 เพื่อพัฒนามาตรฐานสำหรับเตาแก๊สในครัวเรือน เพื่อให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมอีกด้วย

3) ให้ไฟแรงเหมาะกับการทำอาหาร

ด้วยความที่ครอบครัวชาวไทยส่วนใหญ่ มีใจรักในการทำอาหาร ชอบทำครัวหนัก ประเภทต้ม ผัด แกง ทอด ครบเครื่อง ด้วยเหตุนี้ เตาแก๊ส Lucky Flame จึงถูกผลิตขึ้นมา โดยยึดเอาความต้องการดังกล่าวเป็นตัวตั้ง ส่งผลให้เตาแก๊ส Lucky Flame สามารถให้ไฟที่ร้อนแรง ตอบโจทย์การทำอาหารของครอบครัวชาวไทยเป็นอย่างดี

4) มีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

เพราะเตาแก๊ส Lucky Flame มีตัวแทนจำหน่ายอยู่ทั่วประเทศ ทำให้เมื่อลูกค้าพบเจอกับปัญหา มีข้อสงสัย หรือต้องการซ่อมแซมเตาแก๊สในบ้าน ตัวแทนของเราจะสามารถช่วยจัดการแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้ และไม่มีการทอดทิ้งลูกค้าอย่างแน่นอน ทั้งนี้ ในกรุงเทพมหานคร Lucky Flame มีช่างและผู้เชี่ยวชาญประจำบริษัทอยู่ ส่วนที่ต่างจังหวัด เราก็มีพนักงานเข้าไปแก้ปัญหาให้ถึงบ้าน หากร้านตัวแทนไม่สามารถดำเนินการแก้ไขได้เช่นเดียวกัน

5) มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง 

เตาแก๊ส Lucky Flame มีการพัฒนา เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ยกตัวอย่างเช่น หัวเตาใหญ่พิเศษ 180 มม. Giga Burner เตาแก๊สตั้งโต๊ะ หัวเตาคู่ขนาดใหญ่พิเศษ ทำจากโครงสร้างสแตนเลสหนาพิเศษทั้งตัว แข็งแรงทนทาน ให้ความร้อนสูงและทั่วถึง, เตาหน้ากระจกนิรภัย 8 มม. ซึ่งมาพร้อมความทนทานต่อการกระแทกและความร้อนที่สูง, AG-112SSC double safety เตาแก๊สตั้งโต๊ะหน้ากระจก 2 หัวเตาทองเหลือง มาพร้อมระบบเซฟตี้ 2 ระดับ มีระบบตัดแก๊สเมื่อต้มจนแห้ง หรือเปลวไฟดับ พร้อมระบบจุดประกายไฟต่อเนื่อง, ฯลฯ

“ลัคกี้เฟลม จุดประกายความสุขทุกครัวเรือน”

สอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ m.me/luckyflame
เข้าชมสินค้าเพิ่มเติม : www.luckyflame.co.th
แอดไลน์เพื่อติดตามโปรโมชั่น : @LuckyFlame
หรือ https://bit.ly/LINE_LuckyFlame
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/lucky-flame/
Shopee : https://shopee.co.th/luckyflame.official

#LuckyFlame #ลัคกี้เฟลม #จุดประกายความรู้คู่ครัวเรือน 
#เตาแก๊ส #เตาฝัง #เตาไฟฟ้า #เครื่องดูดควัน #เตาอบ #ซิงค์ #เครื่องทำน้ำอุ่น #หัวปรับแรงดัน

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy