เพื่อโลกที่ดีขึ้น...

Last updated: 5 Nov 2021  |  2233 Views  | 

Lucky Flame Circular Economy

เนื่องจากปัจจุบัน จำนวนทรัพยากรของโลกที่มีอยู่อย่างจำกัดกำลังมีปริมาณลดน้อยถอยลงไป อันเป็นผลพวงมาจากกระบวนการผลิตที่ใช้แล้วทิ้ง อีกทั้งทรัพยากรซึ่งถูกป้อนเข้าสู่ระบบก็ขาดการจัดการที่เหมาะสม ทำให้เกิดการถลุงใช้แบบไม่บันยะบันยัง และไม่สามารถสร้างทรัพยากรใหม่ขึ้นมาทดแทนได้ทันเวลา

เพราะตระหนักถึงปัญหานี้เอง ทำให้ Lucky Flame จึงได้กำหนดนโยบายที่จะนำเอาแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน หรือ Circular Economy ที่ไม่ต้องการให้เกิดของเสียขึ้นตั้งแต่ต้นทางมาปรับใช้ โดยเรามีความพยายามออกแบบกระบวนการใช้ทรัพยากรให้เกิดความคุ้มค่า สร้างของเสียระหว่างทางน้อยที่สุด และวัตถุดิบใดที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ก็จะนำกลับมาใช้ใหม่ 

ทั้งนี้ นโยบายของ Lucky Flame จะครอบคลุมทุกๆ กระบวนการผลิต ไล่ตั้งแต่การออกแบบผลิตภัณฑ์ เรื่อยไปจนถึงในกระบวนการผลิต โดยเราเชื่อว่า แนวคิด Circular Economy จะก่อให้เกิดประโยชน์กับทุกฝ่าย สามารถลดรายจ่ายองค์กร และได้ช่วยเหลือสังคมและสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกัน

นอกจากนี้ เป้าหมายการนำแนวคิด Circular Economy มาใช้ใน Lucky Flame ก็เพื่อผลักดันให้พนักงานเกิดกระบวนการคิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์หรือกระบวนการทำงาน เพื่อให้บริษัทเกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่องด้วย

ตัวอย่างสินค้าของ Lucky Flame ที่เกิดขึ้นจากแนวคิด Circular Economy ในจำหน่ายอยู่ในท้องตลาดเวลานี้ คือ เตาแก๊สรุ่น AT-142 ที่ใช้หัวเตาสเตนเลสขึ้นรูป ซึ่งนำแผ่นสเตนเลสชิ้นใหญ่ ที่เป็นของเหลือจากการผลิต มาทำเป็นหัวเตาแก๊ส ทำให้สามารถลดต้นทุน และยังได้หัวเตาแก๊สที่มีประสิทธิภาพดีกว่าเดิม เนื่องสเตนเลสนั้นเรียบกว่าหัวเตาแบบเดิมที่เป็นเหล็กหล่อ ส่งผลให้การไหลของแก๊สมีแรงเสียดทานน้อยลง แก๊สออกมาสม่ำเสมอและมีการเปลี่ยนเป็นความร้อนที่ดีขึ้น 

“ลัคกี้เฟลม จุดประกายความสุขทุกครัวเรือน”  

สอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ m.me/luckyflame
เข้าชมสินค้าเพิ่มเติม : www.luckyflame.co.th
แอดไลน์เพื่อติดตามโปรโมชั่น : @LuckyFlame
หรือ https://bit.ly/LINE_LuckyFlame
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/lucky-flame/
Shopee : https://shopee.co.th/luckyflame.official

#LuckyFlame #ลัคกี้เฟลม #จุดประกายความรู้คู่ครัวเรือน
#เตาแก๊ส #เตาฝัง #เตาไฟฟ้า #เครื่องดูดควัน #เตาอบ #ซิงค์ #เครื่องทำน้ำอุ่น #หัวปรับแรงดัน
#เศรษฐกิจหมุนเวียน #CircularEconomy #สิ่งแวดล้อม #Environment

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy