หนาวนี้ Lucky Flame ชวนแคมป์ปิ้งใกล้กรุงเทพฯ

Last updated: 9 Dec 2021  |  2076 Views  | 

หนาวนี้ Lucky Flame ชวนแคมป์ปิ้งใกล้กรุงเทพฯ

ช่วงนี้อากาศกำลังเย็นสบาย หลายคนเริ่มมองหาสถานที่ดีๆ สำหรับการหยุดพักผ่อนหย่อนใจกันแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การพาครอบครัวหรือผองเพื่อนออกไปท่องเที่ยวด้วยกันแบบแคมป์ปิ้ง เพื่อสูดอากาศดีๆ ชาร์จพลังงานที่สูญเสียไป และใช้ชีวิตรูปแบบสโลว์ไลฟ์ท่ามกลางลมหนาวที่มาเยือน ปัจจุบันมีหลายสถานที่ให้เราสามารถเลือกเอาเต็นท์ไปกางสังสรรค์ใช้เวลาดีๆกันได้มากขึ้นเรื่อยๆ  ใครที่อยากไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์การนอนเต็นท์กับเพื่อนๆ หรือครอบครัว ปลอดภัยและเรียบง่ายที่ไม่ได้ไกลจากกรุงเทพฯ Lucky Flame จะมาจุดประกายความสุข แนะนำสถานที่ดีๆ ที่เหมาะกับการกางเต็นท์พักผ่อนกับ 10 ที่แคมป์ปิ้งใกล้กรุงเทพฯ กันครับ

1. Campfire Cafe Khao Yai



Campfire Cafe Khao Yai เป็นลานกางเต็นท์อยู่ที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา มีบรรยากาศดีเป็นจุดขาย โดยเฉพาะเมื่อหน้าหนาวมาเยือนเช่นนี้  สำหรับที่นี่ จะมีทั้งลานกางเต็นท์ และมีทั้งคาเฟ่ นอกจากนี้ หากใครอยากมีวันสบายๆ ก็สามารถมาจองพื้นที่กางเต็นท์บริเวณริมลำธารได้ หรือจะเช่าเต็นท์ของสถานที่ก็ได้เลยเช่นเดียวกัน

ที่อยู่ : 444 หมู่ 4 ถนนธนะรัชต์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
พิกัด : https://goo.gl/maps/6F2Wp63XHR3N9bDi8
โทร : 08-0074-2208
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/CudKangTenTh

2. สวนยายเภาแคมป์ปิ้ง



สวนยายเภาแคมป์ปิ้ง เป็นลานกางเต็นท์สำหรับครอบครัว อยู่ที่ จ.นครนายก เหมาะอย่างยิ่งถ้าจะมาพักผ่อนหย่อนใจกันเป็นกลุ่มในช่วงวันหยุด เพราะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากเท่าไหร่นัก บรรยากาศเต็มไปด้วยความสดชื่นไ เพราะตั้งอยู่ติดริมน้ำ

ที่อยู่ : ตำบลสาริกา อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก
พิกัด : https://goo.gl/maps/Y9PgfG7LAf6WmpHJ7
โทร : 09-2449-9954
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/สวนยายเภาแคมป์ปิ้ง

3. ริมธาราแคมป์ปิ้ง



ริมธารา แคมป์ปิ้ง ตั้งอยู่ที่ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ถือเป็นลานกางเต็นท์ที่เพิ่งจะเกิดขึ้นมาไม่นาน และอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ สามารถขับรถไปเพียงไม่นานก็ถึงแล้ว สำหรับลานกางเต็นท์นี้นั้น ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของหุบเขาและลำธาร เหมาะสำหรับการพาเพื่อนมาหลบหนีความวุ่นวายในเมือง นอนฟังเสียงธรรมชาติ 

ที่อยู่ : บ้านห้วยน้ำหนัก ตำบลตะนาวศรี อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี
พิกัด : https://goo.gl/maps/Sh2Ur15Fyak8qfmz6
โทร : 06-3073-8554
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/rimtara.camping

4. ณ นนท์ ลานกางเต็นท์



ณ นนท์ ลานกางเต็นท์ ถือเป็นลานกางเต็นท์ริมน้ำสุดฮิตของ จ.กาญจนบุรี เพราะอยู่ติดกับแม่น้ำแควใหญ่ มีภูเขาล้อมรอบ ส่งผลให้บรรยากาศนับว่าสวยงามมาก นอกจากนี้ ยังลานสนามหญ้ากว้างขวาง มีต้นไม้ล้อมรอบให้รู้สึกสดชื่น สบายตา ขณะเดียวกัน สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน มีระบบความปลอดภัยเรียบร้อยด้วย

ที่อยู่ : ตำบลช่องสะเดา อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี
พิกัด : https://goo.gl/maps/tTokDqs4Ax4dfo1E8
โทร : 08-6066-9125
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/Nanontcamping

5. ไร่แตงโมชายสิบ



ไร่แตงโมชายสิบ เป็นลานกางเต็นท์ที่อยู่ จ.สุพรรณบุรี ตรง อ.ด่านช้าง ซึ่งมีบรรยากาศดีสุดๆ เพราะถูกล้อมรอบไปด้วยวิวอันงดงามของอ่างเก็บน้ำและทิวเขา เหมาะแก่การพาครอบครัวและกลุ่มเพื่อนไปพักผ่อนอย่างยิ่ง โดยในไร่ มีที่พักและเต็นท์กระโจมให้บริการ ส่วนใครที่นำเต็นท์มาเอง ก็สามารถกางเองตรงบริเวณลานกว้างได้ นอกจากนี้ ยังมีบริการร้านอาหารและคาเฟ่อีกต่างหาก

ที่อยู่ : ตำบลองค์พระ อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี
พิกัด : https://goo.gl/maps/hkwjprh1nZYW3bg47
โทร : 09-2909-4995
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/Chaisibswatermelonfarmcampsite

6. ปาท่องโก๋ 



ปาท่องโก๋ เป็นลานกางเต็นท์ ที่ตั้งอยู่ริมน้ำใน อ.หนองปรือ จ.กาญจนบุรี ที่นี่ แม้มีพื้นที่สำหรับกางเต็นท์จำกัดเพียง 8 หลังต่อคืน แต่กลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวที่มาพักจะได้ซึมซับบรรยากาศของวันสบายๆ อย่างแน่นอน นอกจากนี้ ใครที่มากางเต็นท์แล้วอยากทำอาหาร ก็สามารถทำได้ เพียงแต่มีกฎเล็กน้อย คือ ห้ามก่อไฟบนหญ้าหรือทำให้ความร้อนโดนหญ้าเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ทางที่พักมีจุดบริการต่อปลั๊กไฟรอบลานเอาไว้ ส่วนใครที่อยากกินปิ้งย่าง ทางที่พักก็มีบริการหมูกระทะมาเสิร์ฟเช่นกัน

ที่อยู่ : 24 หมู่ 1 ตำบลสมเด็จเจริญ อำเภอหนองปรือ จังหวัดกาญจนบุรี
พิกัด : https://goo.gl/maps/CHXrLtGY5SYV46iM9
โทร : 08-6170-9917
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/patongocamping

7. ภูธารา แกลมป์ปิ้ง



ภูธารา แกลมป์ปิ้ง เป็นจุดกางเต็นท์ อยู่ที่ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ติดริมธารน้ำตก ในอำเภอมวกเหล็ก ซึ่งมีธารน้ำตกถึง 5 ชั้น ที่มีน้ำตลอดปี เป็นไฮไลท์ สามารถลงเล่นน้ำ หรือนอนฟังเสียงน้ำให้เพลิดเพลินได้ นอกจากนี้ ทางสถานที่ยังมีของกินอย่างหมูกระทะแบบครบเซ็ตเอาไว้บริการ อีกทั้งยังมีร้านอาหาร และเครื่องดื่ม ที่เปิดตั้งแต่เช้าจนถึงเวลา 20.00 น. อีกต่างหาก

ที่อยู่ : ตำบลมวกเหล็ก อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี
พิกัด : https://goo.gl/maps/dKuKeyyHHGwtCNfX6
โทร : 08-4134-9111
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/phutara.glamping

8. กระต่ายกินเนื้อ



กระต่ายกินเนื้อ เป็นลานกางเต็นท์ติดริมแม่น้ำแคว ใน อ.ด่านมะขามเตี้ย จ. กาญจนบุรี บรรยากาศของที่นี่เต็มไปด้วยความสงบ ร่มรื่น เหมาะแก่การพาเพื่อนๆ หรือครอบครัวมาพักผ่อน และมีลานสนามหญ้ากว้างขวาง ซึ่งมาพร้อมกับลมที่พัดเย็นสบายตลอดวัน การมาพักผ่อนที่นี่ รับรองว่าจะเต็มไปด้วยความรู้สึกดีๆ กลับไปแน่นอน

ที่อยู่ : 241 หมู่ 3 ตำบลจรเข้เผือก อำเภอด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี
พิกัด : https://goo.gl/maps/cFqKFSAfZLP9SDVV8
โทร : 06-2615-5954
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/rabbitcampsite

9. ไร่รวยริน วังน้ำเขียว



สำหรับสายชิลที่ต้องการรับลมหนาว ไร่รวยริน ที่อยู่ใน อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา นับเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะลานกางเต็นท์ที่นี่มีวิวธรรมชาติและบรรยากาศที่น่ามาพักผ่อนอย่างยิ่ง ซึ่งถ้าใครอยากได้บรรยากาศของการแคมป์ปิ้ง แต่ไม่มีเต็นท์เป็นของตัวเอง ทางสถานที่ก็มีรถบ้านเป็นที่พักเอาไว้คอยบริการด้วย

ที่อยู่ : ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา
พิกัด : https://goo.gl/maps/dCxxhuDMM4kMNB4F7
โทร : 09-2536-4271
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/RaiRuayRin

10. Camp Tales Cafe - Glamp n Grill Chonburi



Camp Tales Cafe - Glamp n Grill Chonburi เป็นจุดกางเต็นท์ที่ตั้งอยู่ใน จ.ชลบุรี เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่สายแคมป์ปิ้งไม่ควรพลาด ที่เพราะนี่เป็นลานกางเต็นท์ที่ตั้งอยู่บริเวณริมน้ำ ซึ่งมีบรรยากาศดีและเงียบสงบ อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยวิวภูเขาอันสวยงามเหมาะกับการผ่อนคลายเป็นอย่างยิ่ง

ที่อยู่ : ตำบลหนองรี อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
พิกัด : https://goo.gl/maps/ocJVuigeiEdudfRK7
โทร : 08-6398-8642
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/CampTaleChonburi

Lucky Flame แนะเคล็ดลับสร้างบรรยากาศแคมป์ปิ้ง



อีกหนึ่งในไฮไลท์สำคัญที่จะช่วยสร้างความทรงจำดีๆ ให้กับทริปก็คือ การทำอาหารร่วมกัน นี่เลย!! Lucky Flame ขอแนะนำเตาย่างแก๊สรุ่น LF-90GD (XL) ตัวใหม่ ขนาดใหญ่กว่าเดิม (เยอะ!!) ที่ได้พื้นที่ปิ้งย่างเหลือเฟือถึง 40x26ซม. แถมยังมาพร้อมกับระบบ Double Step Safety Valve ระบบวาล์วนิรภัย 2 ชั้น ตะแกรง ที่ครอบบังลม และถาดรองน้ำมันสแตนเลสอย่างแท้ มั่นใจทนทานและปลอดภัยกว่าเดิม เพิ่มเติมคือปิ้งได้พร้อมกันจำนวนมาก สุกทันไม่ต้องแย่งกันอีกต่อไป แฟนพันธุ์แท้ปิ้งย่างกางเต้นท์ห้ามพลาดเลยครับ ^^

“ลัคกี้เฟลม จุดประกายความสุขทุกครัวเรือน”

สอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ m.me/luckyflame
เข้าชมสินค้าเพิ่มเติม : www.luckyflame.co.th
แอดไลน์เพื่อติดตามโปรโมชั่น : @LuckyFlame
หรือ https://bit.ly/LINE_LuckyFlame
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/lucky-flame/
Shopee : https://shopee.co.th/luckyflame.official

#LuckyFlame #ลัคกี้เฟลม #จุดประกายความรู้คู่ครัวเรือน
#เตาแก๊ส #เตาฝัง #เตาไฟฟ้า #เครื่องดูดควัน #เตาอบ #ซิงค์ #เครื่องทำน้ำอุ่น #หัวปรับแรงดัน
#เตาย่าง #เตาพกพา #เตาแคมป์ปิ้ง #แคมป์ปิ้ง #กางเต้นท์ #ปิกนิก #ปิคนิค #หนาว #อากาศเย็น #ฤดูหนาว

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy