6 เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวของขวัญปีใหม่ใครได้รับก็แฮปปี้…

Last updated: 3 Jan 2022  |  5369 Views  | 

6 เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวของขวัญปีใหม่ใครได้รับก็แฮปปี้…

6 เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวของขวัญปีใหม่ใครได้รับก็แฮปปี้…

อีกแค่อึดใจเดียวก็จะถึงเทศกาลปีใหม่อีกแล้ว เชื่อว่าหลายคนนึกถึงกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อย่างงานเลี้ยงปีใหม่ที่พ่วงมาการจับสลากของขวัญปีใหม่ ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่หลาย ๆ คนตกอยู่ในสถานการณ์วิกฤต ด้วยคิดไม่ออกว่าจะเลือกซื้ออะไรดี แน่นอนที่สุดเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวคือสุดยอดของขวัญที่ถูกนำมาจับฉลากมากที่สุดและยังเป็นของขวัญที่ส่งมอบให้กันที่เรียกว่า “บัวไม่ช้ำ น้ำไม่ขุ่น” Lucky Flame ภูมิใจนำเสนอ 6 เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว จุดประกายไอเดียสร้างสรรค์ให้คุณได้เลือกซื้อของขวัญปีใหม่ ผลิตภัณฑ์คุณภาพ เทคโนโลยีทันสมัยได้มาตรฐานสากล เมื่อมอบให้ใครคนรับก็ปลื้มใจ จะซื้อให้ญาติผู้ใหญ่ พ่อแม่ แฟน ลูกหลาน เพื่อนฝูง เป็นของขวัญปีใหม่ไปจับฉลากหรือมอบให้ใครคนรับก็แฮปปี้

1) อบอุ่นจากเตากับความอบอุ่นจากคุณ



เตาอบที่สื่อให้เห็นถึงความอบอุ่นจากคุณ ของขวัญปีใหม่ให้สำหรับคุณผู้หญิง เริ่มต้นปีด้วยของขวัญสร้างความประทับใจ และความเจริญก้าวหน้าในชีวิต เอาฤกษ์เอาชัยเหมาะสมมากถ้าคุณมอบให้กับคุณผู้หญิงไม่ว่าจะเป็นเจ้านายที่ทำงาน ภรรยาของคุณ และรวมไปถึงญาติผู้ใหญ่ของเรา ยิ่งเอาไปจับสลากของขวัญปีใหม่ก็ดูดีสมฐานะ รับรองได้ว่าความประทับใจ และความเจริญก้าวหน้าในชีวิตตลอดปี 2565 อย่างแน่นอน 

เตาอบไฟฟ้าตั้งโต๊ะ Lucky Flame ขนาด 32 ลิตร รุ่น EMV-32C 
รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.luckyflame.co.th/product/40009-34221/emv-32c

2) ทำกับข้าวคนเดียวมาทั้งปี อยากได้คนดีมาช่วยหุงข้าว



หม้อหุงข้าวสานสัมพันธ์ มิตรภาพที่ดีอาจเริ่มจากมื้ออาหาร การกินข้าว พูดคุย และสังสรรค์ร่วมกันบนโต๊ะอาหาร ยังเป็นวิธีที่ดีในการสานสัมพันธ์ระหว่างกัน ไม่ว่าจะเป็นใครหรือเคยห่างหายกันไปด้วยสถานการณ์ใดก็ตาม คนไทยเองก็ให้ความสำคัญกับการกินข้าวเพื่อกระชับความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นคนรักกัน แอบชอบ เพื่อนร่วมงาน หม้อหุงข้าว หม้อหุงข้าวดีมีความสุขไปกว่าครึ่งของขวัญปีใหม่ที่เหมาะมากกับการให้เพื่อนร่วมงานเพื่อสานสัมพันธ์อันดีให้กลายเป็นมิตรแท้ ช่วยแก้อุปสรรคตลอดปี 2565 เพราะการมีเพื่อนร่วมงานที่ดีถือเป็นลาภอันประเสริฐอย่างหนึ่งของชีวิต 

หม้อหุงข้าวไฟฟ้าดิจิทัล Lucky Flame รุ่น LRE-10D6 
รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.luckyflame.co.th/product/40008-34220/หม้อหุงข้าวไฟฟ้าดิจิตอล

3) จะทอดอะไรก็ได้ ขอแค่พี่อย่าทอดทิ้งก็พอ 



หม้อทอดไร้น้ำมัน ของขวัญปีใหม่ของขวัญแทนใจที่ช่วยส่งต่อความรู้สึกดี ๆ ให้กับรุ่นพี่ รุ่นน้อง หรือคนดีๆ รอบๆ ตัว ถ้าคุณอยากเห็นรุ่นน้อง รุ่นพี่สุขภาพดีไม่มีอะไรเหมาะสมเท่ากับหม้อทอดไร้น้ำมันดิจิตอลอีกแล้ว เพราะนอกจากจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ห่างไกลจากโรคร้ายแล้ว จึงไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะหันมาสนใจดูแลสุขภาพกับหม้อทอดไร้น้ำมัน ทั้งสะดวก ปลอดภัย แถมยังช่วยรีดน้ำมันไม่ดีออกจากอาหารได้อีกด้วย ยิ่งในสถานการณ์โควิดกลายพันธุ์รอบใหม่ด้วยแล้ว ไอเทมนี้คือของขวัญที่ช่วยให้การเตรียม WFH (ที่อาจเกิดขึ้นใหม่) ได้อย่างไม่น่าเบื่อ รับรองว่ารุ่นพี่ได้รับจะได้เอ็นดู รุ่นน้องได้ไปก็ช่วยเราทำงาน

หม้อทอดไร้น้ำมัน Digital Air Fryer Lucky Flame รุ่น LAF-15 

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.luckyflame.co.th/product/40280-34533/หม้อทอดไร้น้ำมัน-digital-air-fryer-lucky-flame-ขนาด-35-ลิตร 

4) หมูกระทะยังมีเตา แต่ทำไมเราถึงไม่มีใคร



นี้คือสุดยอดของขวัญปีใหม่ที่เป็นสัญญาลักษณ์ของเพื่อนแท้ เตาปิ้งย่างเหมาะมากที่จะซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อนแท้ของคุณ หรือซื้อไปจับฉลากในออฟฟิศ หนึ่งในไอเทมที่เหมาะสำหรับใช้เป็นของขวัญปีใหม่ให้เพื่อนในกลุ่ม ยิ่งใครมีเพื่อนมากก็ยิ่งสนุก เตาปิ้งย่างที่เปลี่ยนบรรยากาศการทำงานเครียดๆ ทั้งวันให้เป็นเรื่องสนุก รับรองได้ว่าเตาปิ้งย่างจะไม่ทำให้คุณต้องเหงาอีกต่อไปในปี 2565 ที่สำคัญยังพกพาไปเที่ยวได้ด้วยนะด้วยเตาย่างแก๊สกระป๋อง

เตาย่างแก๊สกระป๋อง Lucky Flame รุ่น LF-90G
รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.luckyflame.co.th/product/28033-22280/lf-90g-portablegas-cooker

5) ทำอาหารต้องถูกหลัก ถึงอกหักก็อร่อย



เตาแม่เหล็กไฟฟ้าของขวัญแสนพิเศษที่ช่วยให้ผู้ที่ได้รับของขวัญ รู้ว่าการทำอาหารไม่ใช่เรื่องยากและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ทุกมื้ออาหารถูกสุขลักษณะแน่นอน ด้วยอุณหภูมิของเตาแม่เหล็กไฟฟ้าคงที่เสมอต้นเสมอปลาย จับคู่นำไปใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆ อย่างหม้อต้ม, กาต้มน้ำ, กระทะอินดักชั่น (Induction) ฯลฯ ไอเทมจับฉลากและส่งมอบความสุขเสริมสร้างความทรงจำสุดประทับใจไม่รู้ลืม ได้ของดีและถูกใจผู้รับ เผื่อว่าคุณอาจได้ถูกรักตลอดปี

เตาแม่เหล็กไฟฟ้า Lucky Flame รุ่น TS-T202P
รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.luckyflame.co.th/product/29334-23747/ts-t202p-induction-cooker

6) ไฟหน้าเตาที่ส่องหน้า ยังแพ้หน้าเธอเมื่ออยู่ใกล้



เตาแก๊สตั้งโต๊ะของขวัญปีใหม่ ของขวัญแทนใจที่ช่วยส่งต่อความรู้สึกเพิ่มพลังใจให้คนที่รับก้าวข้ามวิกฤตตลอดปี 2565 ปีที่ผ่านมาเราทุกคนต่างเจออุปสรรคในการทำธุรกิจ ในการทำงาน ของขวัญที่มีความหมายดีๆ คนให้สุขใจคนรับอมยิ้ม ไม่มีอะไรดีไปกว่าเตาแก๊สตั้งโต๊ะขนาดกะทัดรัด ที่เป็นสื่อแทนใจมอบให้คนที่คุณรัก ให้มีพลังเพื่อก้าวต่อไปในการทำงานไฟแรงให้เหมือนสโลแกนของ Lucky Flame เพราะไม่ว่าจะครอบครัวเล็กหรือใหญ่ พอไฟแรง อะไรๆ ก็ดีขึ้น เป็นการเริ่มต้นปีใหม่ชีวิต อย่างโชติช่วงชัชวาลไปตลอดทั้งปี

เตาแก๊สตั้งโต๊ะ Lucky Flame รุ่น HQ-712S
รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.luckyflame.co.th/product/4589-3760/hq-712s-tabletop-gas-cooker

“ลัคกี้เฟลม จุดประกายความสุขทุกครัวเรือน”
สอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ m.me/luckyflame
เข้าชมสินค้าเพิ่มเติม : www.luckyflame.co.th
แอดไลน์เพื่อติดตามโปรโมชั่น : @LuckyFlame
หรือ https://bit.ly/LINE_LuckyFlame
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/lucky-flame/
Shopee : https://shopee.co.th/luckyflame.official


#LuckyFlame #ลัคกี้เฟลม #จุดประกายความรู้คู่ครัวเรือน
#เตาแก๊ส #เตาฝัง #เตาไฟฟ้า #เครื่องดูดควัน #เตาอบ #ซิงค์ #เครื่องทำน้ำอุ่น #หัวปรับแรงดัน #หม้อหุงข้าว #หม้อทอด #เตาย่าง #เตาพกพา #เตาแม่เหล็กไฟฟ้า #เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว
#ของขวัญปีใหม่ #สวัสดีปีใหม่2565 #HNY2022

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy