ทายนิสัยจากเมนู “ไข่” ที่ชอบ

Last updated: 5 Apr 2022  |  10129 Views  | 

ทายนิสัยจากเมนู “ไข่” ที่ชอบ

ทายนิสัยจากเมนู “ไข่” ที่ชอบ

เมนู “ไข่” ถือเป็นอาหารสุดฮิตที่ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ต่างก็ชื่นชอบ เนื่องจากทำง่าย มีประโยชน์ แถมยังอร่อยด้วย ซึ่งเมนูไข่ที่เรานิยมทานกันในตอนนี้ก็มีสารพัด ไม่ว่าจะเป็นไข่ดาว, ไข่เจียว, ไข่ต้ม, ไข่ตุ๋น ฯลฯ 

แต่หยุดเรื่องความหลากหลายของเมนูไข่เอาเท่านี้ก่อนดีกว่า คุณรู้มั้ยครับว่า บรรดาเมนู “ไข่” ที่เราชอบทานกันนั้น สามารถบอกได้ด้วยว่า คุณและคนรอบตัวคุณเป็นคนแบบไหน? ชอบอะไร? ไม่ชอบอะไร? 

นั่นไง เริ่มสงสัยแล้วสิว่า เมนู “ไข่” ทายนิสัยคนได้จริงหรือ? เอาอย่างนี้แล้วกันครับ มาลองเลื่อนไปอ่านเนื้อหาข้างล่างดูเลยว่า นิสัยจากเมนู “ไข่” ที่ชอบ ซึ่งเรานำมาเล่าสู่กันฟังนั้น ตรงกับนิสัยที่เป็นคุณหรือไม่?

1) ไข่ดาว : คนที่ชอบไข่ดาวมักเป็นคนเถรตรง ไม่อ้อมค้อม ปากกับใจตรงกันสุดๆ แถมยังมีความทะเยอทะยานและรักความท้าทายอีกต่างหาก นอกจากนี้ คนรักไข่ดาวมักมีความกระตือรือร้นและมีความเป็นผู้นำสูงด้วย  

2) ไข่เจียว : ว่ากันว่าคนรักไข่เจียวมักมีโลกส่วนตัวสูง เป็นคนง่ายๆ สบายๆ แต่ก็อ่อนไหวง่าย และไม่ชอบความยุ่งยากเท่าไหร่นัก ด้วยเหตุนี้เอง จึงมีโอกาสมากที่คนรักไข่เจียวมักจะหนีปัญหา เพราะไม่ชอบความยุ่งยากที่โผล่เข้ามา

3) ไข่ต้ม : เพราะการทำไข่ต้มต้องอาศัยเวลารอคอยให้ไข่สุก ดังนั้น คนที่ชอบทานไข่ต้มจึงมักมีความอดทน มีระเบียบวินัย และมีความรับผิดชอบสูง ถ้าได้ทำงานอะไรสักชิ้น คนรักไข่ต้มมักจะต้องทำให้เสร็จไปเลย ถึงจะสบายใจ

4) ไข่ลวก : คนที่ชอบทานไข่ลวก ไม่ได้หมายถึงป็นคนลวกๆ ตามชื่อของไข่นะครับ ตรงกันข้ามเลย คนที่ชอบทานไข่ลวกมักเป็นคนที่ไม่เรื่องมากกับอะไรต่างๆ แถมมักจะสร้างความสบายใจให้คนรอบข้าง แม้จะมีความใจร้อนอยู่บ้างตามประสาคนชอบไข่ที่ไม่รอให้สุกดีเสียก่อนก็ตาม

5) ไข่ตุ๋น : ว่ากันว่า ข้อดีของคนที่รักการทานไขตุ๋น คือ เป็นคนที่ชอบมอบความรักให้ผู้อื่น เป็นคนเอาใจคนเก่ง ชอบเข้าสังคม มีเพื่อนเยอะ เต็มไปด้วยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ แต่ถึงอย่างนั้น นิสัยเสียของคนแนวนี้มักอยู่ที่ความเอาแต่ใจและอยากให้คนอื่นๆ รักอยู่เสมอ

6) ไข่ดิบ : คนที่ชอบทานไข่ดิบ มักจะมีแนวทางการดำเนินชีวิตที่ค่อนข้างดิบพอสมควร อธิบายให้เห็นภาพก็คือ คนชอบทานไข่ดิบมีแนวโน้มที่จะเลือกทางเดินชีวิตในแบบของตัวเอง ไม่แคร์สายตาใคร และไม่ชอบเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับชีวิตของคนอื่นด้วย


“ลัคกี้เฟลม จุดประกายความสุขทุกครัวเรือน”

สอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ m.me/luckyflame
เข้าชมสินค้าเพิ่มเติม : www.luckyflame.co.th
แอดไลน์เพื่อติดตามโปรโมชั่น : @LuckyFlame
หรือ https://bit.ly/LINE_LuckyFlame
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/lucky-flame/
Shopee : https://shopee.co.th/luckyflame.official

#LuckyFlame #ลัคกี้เฟลม #จุดประกายความรู้คู่ครัวเรือน
#เตาแก๊ส #เตาฝัง #เตาไฟฟ้า #เครื่องดูดควัน #เตาอบ #ซิงค์ #เครื่องทำน้ำอุ่น #หัวปรับแรงดัน
#ไข่ #เมนูไข่ #ทายนิสัย #ดูดวง #2565 #ดวง2565

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy