บทความน่าสนใจ

อาหารจานอร่อยหลากหลายจานล้วนถูกปรุงแต่งรังสรรค์ขึ้นมาจากห้องครัว รอยยิ้มเสียงหัวเราะและความสุขล้วนเกิดขึ้นที่นี่ แต่บาดแผลและรอยน้ำตาก็เกิดขึ้นได้เช่นเดียวกัน ก็ห้องครัวเต็มไปด้วยมีด และของอันตรายมากมายจึงทำให้มีแนวโน้มจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ การป้องกันอุบัติเหตุและอันตรายเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับห้องครัว เนื่องจากในห้องครัวมีอุปกรณ์การทำอาหารต่าง ๆ ทั้งมีด ทั้งเตาแก๊ส ทำให้อุบัติเหตุจากการทำครัวอาจจะเป็นได้ตั้งแต่เรื่องเล็ก ไปจนถึงเรื่องใหญ่ ไม่ว่าจะโดนมีดบาด จาน ชามตกแตก หรือเรื่องใหญ่อย่างการที่เกิดอุบัติเหตุไฟไหม้ครัวก็เป็นไปได้ ดังนั้นเมื่อเรารู้แล้วว่าห้องครัวเป็นห้องที่สำคัญ และจำเป็นต้องได้รับการเอาใจใส่ในการใช้งานมากเป็นอย่างมาก Lucky flame จะมาแนะนำวิธี และเรื่องน่ารู้ 7 เรื่อง เพื่อให้เป็นความรู้แก่ทุก ๆ ครอบครัว ให้สามารถใช้งานห้องครัวได้อย่างปลอดภัยไร้กังวลกัน

10 ปิ้งย่างหมูกระทะเดลิเวอรีที่ส่งถึงบ้านอื่มจุใจกันไปสุดๆๆ ช่วงนี้ต้องกักตัวถูกสั่งห้างออกจากบ้านถ้างันเรามาลองดูร้านปิ้งย่าง หมูกระทะใกล้บ้าน อร่อยๆสั่งไปทานกันดีกว่า อยู่เฉยๆเดี่ยวเครียดนะครับ

หลายท่านที่ WORK AT HOME คงอาจจะเบื่อกับเมนูเดิมๆวันนี้เราลองมองหาเมนูชาบูร้านดีๆ ราคาเบาๆ ส่งถึงบ้านกันดีไหมครับ จะได้่ป็นทางเลือสำหรับมื้ออาหาร มือ้เก่าแต่อาหารแบบใหม่ ให้มีความสุขกับการรัปประทานกันให้ ฟิน! อิ่ม จุกๆๆๆ กันไปเลย ไปครับ ไปดูกันครับ

ในช่วง Work From Home หรือช่วงที่หยุดงานชั่วคราวแบบนี้ อาจทำให้ใครหลายคนดูซีรีส์ได้ยาวกว่าเดิม แต่อาจส่งผลร้ายต่อสุขภาพได้มากกว่าตอนที่ออกไปทำงานข้างนอกตามปกติเสียอีก มารองดูกันว่ามีความเสี่ยงที่จะเข้าค่ายเป็นโรคอะไรกันบ้านะครับ

มื้อนี้กินไรดี? ปัญหาของคนต้อง Work From Home ที่ไม่อยากออกนอกบ้านโดยไม่จำเป็นทางทีมงานจึงได้ลองรวบรวมเมนุจาก 3ยุทุปชื่อดังกับอาหารง่ายๆ ทำกินเองที่บ้านแทนการที่จะเสี่ยงออกไปข้างนอกในช่วงเวลาแบบนี้ พร้อมเคล็ดลับการทำอาหารอร่อยง่ายๆ ด้วยตัวเอง แถมวัตุดิบยังหาง่าย แต่ต้องขอเตือนไว้ก่อนว่า อย่ามัวแต่ Eat จนลืม Work แล้วไม่ออกกำลังกาย ไม่งั้นน้ำหนักจะมาไวไม่รู้ตัวน้าาาา

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy