ครบรอบ 47 ปี บริษัท ลัคกี้เฟลม จำกัด และ พิธีมอบทุนการศึกษาแก่บุตรพนักงาน ประจำปี 2565

Last updated: 16 ก.ย. 2565  |  1853 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ครบรอบ 47 ปี ลัคกี้เฟลม เตาแก๊ส เครื่องดูดควัน ของคนไทย

วันที่ 15 กันยายน ของทุกปี คือวันครบรอบการก่อตั้ง บริษัท ลัคกี้เฟลม จำกัด ของเรา โดยในปีนี้นั้นครบรอบ 47 ปีด้วยกันแล้ว นับเป็นเส้นทางอันยาวนานในสายการผลิตเตาแก๊ส เครื่องดูดควัน และเครื่องครัวที่ตอบโจทย์ครัวไทยทั้งในด้านการใช้งาน คุณภาพ และราคาที่เข้าถึงได้


คุณเชาว์เลิศ ลีลาศวัฒนกุล กรรมการบริหาร และ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ลัคกี้เฟลม จำกัด
กล่าวเปิดพิธีมอบทุนการศึกษา 2565

โดยในปีนี้นั้น เราได้เลือกการมอบทุนการศึกษาสำหรับบุตรพนักงาน โดยมีวัตถุประสงค์ที่ต้องการให้ทุกๆ คนเห็นความสำคัญของการศึกษา จูงใจและเป็นกำลังใจให้เด็กๆ ตั้งใจเรียน ภูมิใจที่ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของครอบครัวได้ตั้งแต่วัยเรียน นำไปเก็บเกี่ยวความรู้ที่ได้จากโรงเรียนและมหาวิทยาลัยให้ได้มาก เพื่ออนาคตที่ดีสำหรับทุกๆ คน จะได้ไปเป็นกำลังสำคัญของครอบครัวและประเทศไทยต่อไปในภายภาคหน้า ไม่ต้องรู้สึกเสียใจที่ตอนเด็กๆ น่าจะตั้งใจเรียนกว่านี้ในภายหลัง

นอกเหนือจากการศึกษาภาคบังคับ หรือในระบบมหาวิทยาลัย ทางบริษัทก็มุ่งหวังให้พนักงานส่งเสริมให้บุตรหลานออกกำลังกายเพื่อร่างกายที่แข็งแรง ทำกิจกรรมร่วมกับครูและเพื่อนๆ เพื่อเสริมทักษะรอบด้าน ฝึกภาษาที่สองให้สามารถใช้สื่อสารใช้งานได้ในการทำงานในอนาคต เพราะโลกยุคใหม่นั้นเชื่อมต่อเข้าถึงกันอย่างไร้รอยต่อแล้ว และสุดท้ายก็เพื่อให้บุตรหลานทุกคนเติบโตไปในทางที่ดี ห่างไกลจากยาเสพย์ติดอีกด้วย

ภาพถ่ายที่ระลึก พนักงานที่ได้รับทุนการศึกษาสำหรับบุตร ประจำปี 2565

ลัคกี้เฟลม จุดประกายความสุขทุกครัวเรือน

เตาแก๊สลัคกี้เฟลม วิธีเลือกเตาแก๊ส และ 10 อันดับเตาแก๊สแห่งปี 2565

ประวัติความเป็นมา กว่าจะเป็นบริษัท ลัคกี้เฟลม จำกัด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้