เครื่องดูดควัน ลัคกี้เฟลม คว้ารางวัลออกแบบดี DEmark 2022

Last updated: 27 ก.ย. 2565  |  3233 จำนวนผู้เข้าชม  | 

DEmark 2022 Winner Range Hood RG-921E

รางวัล DEmark 2022 (Design Excellence Award)

ครบรอบ 15 ปี รางวัล DEmark (Design Excellence Award) หรือรางวัลสินค้าไทยที่มีการออกแบบดี ที่จัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ DITP กระทรวงพาณิชย์ ที่เริ่มต้นมาตั้งแต่ปี 2008 โดยในปีนี้ บริษัท ลัคกี้เฟลม จำกัด ของเราได้ส่งสินค้าเข้าร่วมประกวดรวมกันถึง 4 รุ่น และผ่านรอบคัดเลือกทั้งหมด จัดเป็นเตาแก๊ส 2 รุ่น และเครื่องดูดควัน 2 รุ่น ด้วยกัน

AT-142 เตาแก๊สรักษ์โลก ที่ผลิตจากกระบวนการ Upcycle เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

สินค้าที่เข้ารอบทั้งหมด จำนวน 405 ผลงาน ได้ถูกจัดแสดง ณ ศูนย์การค้า ไอคอนสยาม ระหว่างวันที่ 4-10 ก.ค. 2565 โดยมีกรรมการผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบมากมายหลายท่านเป็นคณะกรรมการเยี่ยมชม ร่วมให้คะแนนในการตัดสิน

เรื่องราวของ DEmark Awards บรรยากาศงาน Press Conference ที่ Jim Thompson Art Center และ งานแสดงสินค้าที่ผ่านการคัดเลือก DEmark Show ที่ ICONSIAM 

AG-112SSC เตาแก๊สดับเบิ้ลเซฟตี้ ตัดอัตโนมัติเมื่อลืมจนแห้ง หรือเปลวไฟดับ ป้องกันการลุกติดไฟและแก๊สสะสม

RG-921E(B) Automatic Hood เครื่องดูดควันอัตโนมัติ คว้ารางวัล DEmark 2022

โดยในปีนี้ มีผู้ได้รับรางวัล DEmark รวมทั้งหมด 90 รายการ และรางวัลพิเศษ DEmark Grand Prix สำหรับผลงานที่โดดเด่นอีก 11 รายการด้วยกัน และ เครื่องดูดควัน Automatic Hood รุ่น RG-921E(B) ของ บริษัท ลัคกี้เฟลม จำกัด เราก็ได้รับเกียรตินั้น โดยเป็น 1 ใน 90 รายการที่ได้รับรางวัล DEmark 2022 

RG-921E(B) Automatic Hood เครื่องดูดควันระบบออโต้ ที่สร้างความแตกต่างด้วยผิวหน้ากระจกนิรภัยโค้งพับเปิดปิดได้เหมือนรถเปิดประทุน เหนือกว่าใครด้วยระบบตรวจจับควันและไอเพื่อเริ่มทำงานเองได้อัตโนมัติ พร้อมระบบตั้งเวลาเปิด-ปิด แผงควมคุมระบบสัมผัส และรีโมทคอนโทรลเสริมความสะดวกสบาย

ในวันที่ 15 กันยายน 2565 เป็นวันพิธีมอบรางวัลสินค้าไทยที่มีการออกแบบดี ประจำปีนี้ หรือ DEmark 2022 ที่ห้อง Grand Ballroom ชั้น3 โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท 24 โดยมีนายภูสิต รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ รับเกียรติเป็นประธานในพิธี

คุณเชาว์เลิศ ลีลาศวัฒนกุล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ลัคกี้เฟลม จำกัด ขึ้นรับรางวัล DEmark 2022 จากประธานในพิธี คุณภูสิต รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์

“โครงการ DEmark ถือเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนนโยบายของท่านรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ด้านการสนับสนุนผู้ประกอบการไทยสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าและบริการ ผ่านการใช้ความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม เพื่อสร้างขีดความสามารถทางการค้า ตลอดจนให้ความสำคัญในเรื่องการออกแบบที่มีประโยชน์ใช้สอยที่ดี มีความปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อให้สามารถแข่งขันได้ในตลาดโลกด้วยความพร้อมและความมั่นใจ กรมมีความยินดีที่ได้เห็นความก้าวหน้าและความสำเร็จของผู้ประกอบการ นักออกแบบ เจ้าของผลงานที่ได้รับรางวัล DEmark 2022 และรางวัลพิเศษ DEmark Grand Prix ในปีนี้” - นายภูสิตกล่าว (Credit: demarkaward.net)

ทางบริษัท ขอขอบคุณกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ DITP กระทรวงพาณิชย์ที่ผลักดันให้ความสำคัญในเรื่องการออกแบบผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่อง และได้หยิบยื่นโอกาสให้เราพัฒนาและต่อยอดงานดีไซน์ของเราเสมอมา รางวัล DEmark 2022 ที่ได้รับมานี้นับเป็นขวัญและกำลังใจให้กับผู้บริหารและพนักงาน เพื่อจะมุ่งมั่นพัฒนางานออกแบบที่ดียิ่งขึ้น มุ่งเน้นคุณค่าทั้งในส่วนของรูปลักษณ์ ประโยชน์ใช้สอย ควบคู่ไปกับคุณภาพของสินค้าที่เรามุ่งเน้นเสมอมา เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิต ความปลอดภัย และความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานชาวไทยต่อไป ดังสโลแกนของเราที่ว่า

ลัคกี้เฟลม จุดประกายความสุขทุกครัวเรือน

เครื่องดูดควันเพื่อครัวไทย ลัคกี้เฟลม

เตาแก๊สลัคกี้เฟลม ครัวไทยต้องไฟแรง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้