แนะนำ 5 ช่องยูทูป สอนทำอาหารง่ายๆ ให้คุณ ในวันที่ต้อง Work from home

Last updated: 7 เม.ย 2563  |  5331 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แนะนำ 5 ช่องยูทูป สอนทำอาหารง่ายๆ ให้คุณ  ในวันที่ต้อง Work from home


กินได้อร่อยด้วย

นี้เป็นอีกช่องทางหนึ่งซึ่งถือว่าเป็นที่ผลิตคอนเทนต์ที่มีคุณภาพดี เพจมีคนติดตาม 8.85 แสนคน ด้วยสีสันของอาหารที่นำเสนอสวยงามน่าทานและการอธิบายขั้นตอนการทำเข้าใจง่าย โดยเน้นอาหารไทยเป็นหลักจึงทำให้เข้าถึงผู้ติดตามได้ง่าย แม้แต่วีธีปลอกไข่ต้มยังทำได้น่าสนใจมาก และที่สำคัญในเพจยังมีสูตรน้ำจิ้มต่างๆ เช่น น้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้ม สุกี้ น้ำจิ้มแจ่ว ซึ่งสามารถทำได้ภายใน3 นาที รวมถึงอาหารต้ม ผัด แกง ทอด  อาหารไทยหลายต่อหลายอย่าง น่าสนใจครับ ผู้ชมสามารถจะได้ไอเดียกับเพจนี้ไปใช้ทำอาหารในช่วง ทำงานอยู่บ้านครับ

https://www.youtube.com/user/QBarBQ

 


 

นายแทน ชวนทำอาหาร

เป็นช่องที่ถ่ายทอดการทำครัวจากหลังบ้านแบบง่ายๆแต่สไตล์อย่างกับเชฟมืออาชีพกันเลยทีเดียว นายแทนถนัดอาหารไทย อาหารอิสาน ประเภท แซ่บๆ น้ำพริกต่างๆ ด้วยการสื่อสารที่เป็นกันเองเข้าใจง่ายจึงมีผู้ติดตามถึง 7.02 แสนคน เลยทีเดียว ผู้อ่านลองดูนะครับว่าเมนูไหนน่าสนใจส่วนผมขอแนะนำเมนุกุ้งผัดผงกระหรี่  ดูน่าทานมากๆๆ หวังว่าหลังจากอ่านแล้วคงมีหลายๆท่านเข้าไปดูจะได้เห็นเมนูที่หลากหลายและลองมาปรับใช่กับเมนูที่คุณชื่นชอบสำหรับมื้ออาหารพิเศษของคุณกันนะครับ

  https://www.youtube.com/channel/UCkfYV-0qBx3WpjZjoD-8F9g

 

อร่อยพุง           

เราเสนออาหารคาวมา4 ช่องแล้วคราวนี้ ช่องอร่อยพุงขอนำเสนอของหวานชื่นใจ กับลูกตาลลอยแก้วหอมหวานชื่นใจแบบไทยๆ ที่เดี๋ยวนี้หาทานได้ยากแล้ว มีวิธีการแนะนำตั้งแต่ขั้นตอนการปลอกลูกตาลให้สวยงาม แนะนำการทำอย่างละเอียด ขนาดเห็นในวีดีโอยังรู้เลยว่าต้องอร่อยชื่นใจเป็นที่สุด  ช่องนี้ดำเนินเรื่องราวแบบเนิบๆใจเย็นๆค่อยเป็นค่อยไปแต่ก็ดูสบายดีนะครับ ทานของคาวมาแล้วก็อย่าลืมทานของหวานที่เราทำแช่เย็นเอาไว้ทานช่วงบ่ายๆอากาศร้อนๆ รับรองได้ว่า ฟิน! แน่นอนกับวันทำงานตอนบ่ายๆอากาศร้อนๆ ครับ

https://www.youtube.com/channel/UCL9iimSqFlqdeufCWRWcPKA

 ครัวบ้านๆ Channel
 
 
ช่องครัวบ้านๆ Channel
 
 
 ช่องครัวบ้านๆ Channel เป็ฯช่องที่สาธิตการทำอาหารไทยแบบแซ่บๆ ไม่พูดไม่จาทำอย่างเดียว แต่มีบทบรรยายเรื่องขั้นตอนการทำอาหารให้อย่างชัดเจนนะครับ วันนี้นำเสนอ ตำแซบหมึกหอม ดูแล้วแซบถึงใจแน่นอน นำ้ลายแตกฟองรอทานแน่นนอน สาวๆหนุ่มๆๆที่ชอบตำแซบอย่าลืมลองเอาสุูตรไปลองทำดูนะครับ แอด เห็นแล้วอยากทานมากๆๆๆๆเลย 
 
 
 
ป้าหนึ่ง ตึ่งโป๊ะ
 
 
ช่องนี้เหมาะกับสาวๆสายหวานเพราะมีขนมหลากสีสรร น่ากินทั้งนั้นเลย แถมขั้นตอนการทำที่ป้าหนึ่งอธิบายก็ไม่ยุ่งยาก สวยหวานหอม อร่อย อย่างนี้ช่วงหยุดอยู่บ้านเบื่อๆมาทำขนมหวานหอมไว้เอาใจคนที่ เรารักกันดีไหมจะ สาวๆมีสูตรเต็มเลยลองเขาไปดูได้เลยนะจะ๊ หวานละมุนละมัยแน่นอน
 

https://www.youtube.com/watch?v=aRs6p_-Vbd4

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้